HƯỚNG DẪN CÁC CÁCH MUA THẺ APPOTA CARD

Hướng dẫn các cách mua thẻ Apptota card.

Để có thể thực hiện mua thẻ appota tại website theappota.com bước đầu tiên chúng ta cần phải có tài khoản web. Sau đây là hướng dẫn cách đăng nhập tài khoản trên website này.

Đầu tiên, các bạn truy cập vào Theappota.com và chọn đăng nhập tài khoản. Ở bước này các bạn có thể chọn đăng nhập bằng tài khoản facebook hoặc chọn đăng ký để tạo tài khoản.

nap-the-doi-the-appota-card

Sau khi đã thực hiện đăng nhập tài khoản web thành công các bạn thực hiện mua và đổi thẻ trên web bằng những cách sau đây.

Cách 1. Mua thẻ Apptota bằng ATM - Ví điện tử.

  • Ưu điểm khi mua thẻ Appota bằng ATM:

Hình thức mua thẻ Appota bằng thẻ ATM là một tiện ích thông minh của con người để phục vụ cho các game thủ.
Với ATM, các game thủ có thể thực hiện giao dịch và nhận thẻ Appota trực tuyến ở bất kì nơi đâu mà thiết bị của bạn có thể kết nối được với internet.
Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, chi phí di chuyển cũng như rủi ro trong khi đi tìm các địa điểm mua thẻ cào truyền thống giấy, cũng như góp một phần bảo vệ môi trường hiện nay.
Có thể thực hiện mua thẻ Appota mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm mà không lo các cửa hàng, địa điểm bị đóng cửa, điều này đặc biệt tiện lợi và hữu ích với những game thủ hay chơi đêm muộn, hay tranh thủ nạp sự kiện vào sáng sớm lúc các cửa hàng hay địa điểm bán thẻ còn chưa mở cửa.
Không mất phí khi nạp tiền vào tài khoản giống như cách đổi thẻ điện thoại hay thẻ game để trao đổi sang thẻ appota card.

  • Hạn chế mua thẻ Appota card bằng thẻ ATM:

Như các bạn cũng biết, không có cái gì là hoàn hảo, điều gì cũng có ưu điểm và nhược điểm của nó. Hãy cùng mình khám phá nhược điểm khi mua bằng thẻ ATM là gì nhé!
Hạn chế thứ nhất của việc mua thẻ appota bằng ATM đó chính là “bạn cần phải có thẻ ATM kết nối với internet banking”, nghe thì rất vô lý vì hiện giờ ATM rất là thông dụng ai ai cũng đều sử dụng nhưng không phải ai cũng có tài khoản ngân hàng và không phải tài khoản nào cũng internet banking để có thể thực hiện thanh toán online một cách dễ dàng.
Điểm hạn chế thứ hai chính là “dễ bị lừa đảo”, hiện có rất nhiều website giao dịch trực tuyến kém uy tín đang ồ ạt xuất hiện trên thị trường. Vì vậy các game thủ hãy luôn cẩn thận và là một người tiêu dung sáng suốt trong việc lựa chọn các website uy tín để giao dịch, chẳng hạn như web theappota.com của chúng mình để thực hiện giao dịch nhé!

Để mua thẻ appota online bằng ATM tại theappota.com, các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của mình như sau:
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website theappota.com
Bước 2: Chọn mục “Nạp Ví - ATM” trong danh mục trên website.

hướng dẫn mua thẻ appota bằng atm - ví điện tử


Bước 3: Chọn 1 trong những ngân hang website có sẵn để chuyển nhanh cùng ngân hàng hoặc ngân hàng nào thuận tiện nhất cho bạn.

nạp tiền bằng atm


Bước 4: Thực hiện chuyển khoản cho SHOP theo STK bạn đã chọn trước đó. Nội dung chuyển khoản : Theappota.com + ID web của bạn hoặc Tên Tài Khoản mà bạn tạo để đăng nhập shop.
Bước 5: Sau khi thực hiện chuyển khoản xong bạn liên hệ fanpage Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được cộng tiền vào tài khoản nhanh chóng nhất.

hướng dẫn mua thẻ appota card bằng atm - ví điện tử


Bước 6: Sau khi được hỗ trợ cộng tiền thành công bạn quay lại mục “Mua Thẻ” hoặc truy cập nhanh bằng link này https://theappota.com/mua-the để thực hiện mua thẻ appota với mức chiết khấu lên tới 7% ( chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay ).

nap-the-doi-the-appota-card
 

Chỉ với vài bước đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi như vậy là chúng ta đã thực hiện xong giao dịch rồi. Rất dễ dàng phải không nào. Hãy trực tiếp trải nghiệm và phản hồi cho bên mình trải nghiệm của các bạn như nào nhé ^^.

Cách 2. Mua bằng thẻ cào điện thoại.

Để mua thẻ appota bằng thẻ điện thoại các nhà mạng Viettel, mobifone, vinaphone hay vietnammobile tại trang web theappota.com các bạn thực hiện các bước theo mình như sau:

Bước 1. Đầu tiên để có thể mua thẻ tại website theappota.com thì chúng ta luôn phải truy cập website và đăng nhập vào tài khoản web.
Bước 2. Sau khi đăng nhập thành công các bạn hãy chọn mục “Nạp Thẻ” hoặc ấn ngay tại liên kết này https://theappota.com/nap-the

nap-the-doi-the-appota-card


Bước 3. Ở bước này các bạn sẽ thực hiện nạp thẻ cào điện thoại mà các bạn muốn chuyển sang thẻ appota card.
Lưu ý : Ở bước này các bạn chọn đúng mệnh giá của thẻ nếu chọn sai mệnh giá sẽ bị mất 100% giá trị thẻ ( hiện website chưa hỗ trợ các trường hợp nạp sai mệnh giá ).
Bước 4. Chờ hệ thống xử lý và thực hiện mua thẻ.
Sau khi thực hiện nạp thẻ thành công, hệ thống sẽ tiếp nhận thẻ cào bạn đã nạp và xử lý thẻ đó trong vòng 3 tới 5 giây, bạn có thể sử dụng số tiền đó để mua thẻ appota hoặc bất kì loại thẻ nào mà bạn muốn mua như : thẻ sohacointhẻ Funcard, thẻ Zing, thẻ Sohacoin, thẻ Carot, thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Garena. Hoặc bạn cũng có sử dụng tiền đó để mua thẻ của các nhà mạng di động như Vinafone, Mobifone  Viettel.

nap-the-doi-the-appota-card


Để có thể mua thẻ appota với ưu đãi chiết khấu cao lên tới 7%, nghĩa là khi mua thẻ 100k các bạn chỉ cần bỏ ra 93k, các bạn thực hiện như sau : 
-    Chọn mệnh giá thẻ muốn mua
-    Chọn số lượng thẻ theo nhu cầu ( tối đa 10 thẻ trên 1 lần giao dịch mua )
-    Ấn “Thanh toán” và xác nhận thanh toán
-    Hệ thống sẽ hiển thị thông tin tất cả các thẻ mà bạn vừa thực hiện mua hoặc truy cập đường dẫn sau để lấy thông tin thẻ đã mua 
Mua thẻ appota quá dễ dàng và đơn giản phải không nào ? Truy cập ngay và thực hiện đổi thẻ appota bằng cách đổi thẻ các nhà mạng di động ngay tại đây nhé!

Cách 3. Đổi thẻ Game khác sang thẻ Game Appota.

Tương tự như cách đổi thẻ điện thoại các nhà mạng các bạn hoàn toàn có thể áp dụng đổi từ thẻ game khác như : thẻ Funcard, Garena, Zing, Gate sang thẻ Appota một cách dễ dàng. Các bạn thực hiện các bước y hệt như trên chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ game mà bạn đang sở hữu.
Đặc biệt với đổi 
thẻ Vcoin sang thẻ Appota Card chúng tôi thu mua lại tới 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

Cách 4. Mua Appota bằng SMS.

Hiện tại mua thẻ appota chỉ có thể thực hiện bằng tin nhắn từ thuê bao của Viettel. Vậy mua sao cho đúng ?
Với số lượng thuê bao Viettel chiếm đông đảo trong số các mạng hiện nay, các game thủ sử dụng mạng Viettel có thể mua thẻ Appota mọi nơi mọi lúc thật dễ dàng chỉ qua 1 tin nhắn SMS.
Bước 1. Soạn tin SMS với cú pháp:
APPOTA<dấu cách>MỆNH GIÁ
( Chỉ áp dụng cho 50.000đ, 100.000đ và 200.000đ )
Bước 2. Gửi đến tổng đài 9150 
( Ví dụ: bạn thực hiện mua thẻ 200k bằng cách soạn tin : APPTOTA 200000 gửi 9150 )
Bước 3. Chờ hệ thống xử lý và nhận mã thẻ APPOTA CARD qua tin nhắn.
Lưu ý : 
-    Thuê bao di động Viettel trả trước mới có thể áp dụng mua thẻ qua tin nhắn.
-    Là thuê bao đã kích hoạt trên 30 ngày.
-    Tiêu dung tài khoản gốc của tháng trước phải lớn hơn hoặc bằng 10.000VND.
-    Phí giao dịch 15% trên mệnh giá thẻ.
-    Đối với các tin nhắn sai cú pháp không nhận được mã thẻ, thuê bao không được chấp nhận sử dụng dịch vụ vui long liên hệ tổng đài Viettel – hỏi về lỗi nhận được khi sử dụng dịch vụ mua thẻ game đầu số 9150.

Lý do mua thẻ appota card online tại website theappota.com

Lý do đầu tiên, website thẻ theappota.com là website chuyên phân phối thẻ Appota trực tuyến do nhà phát hành Gamota cung cấp. Tại theappota.com chúng tôi đảm bảo hỗ trợ và bảo hành đổi trả toàn bộ thẻ nếu khách hang phát hiện thẻ mình nhận có bất kỳ lỗi gì. Chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn trả lời 24/7.
Lý do thứ hai, khi mua thẻ tại web theappota.com là hình thức mua thẻ online vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thẻ mua thẻ appota card online ở bất kì đâu chỉ cần có kết nối internet mà lại còn được ưu đãi siêu hời chiết khấu lên tới 7% cao nhất trên thị trường hiện nay.
Ngoài ra không phải ở đâu cũng có địa điểm bán thẻ appota với đủ các mệnh giá mà website chúng tôi có thể cung cấp và phân phối số lượng lớn. Chính vì thế mua thẻ trực tuyến tại shop thẻ appota là một lựa chọn vô cùng thông minh.
Tại website theappota.com các bạn không chỉ đổi được thẻ appota từ thẻ cào điện thoại, atm hay ví điện tử mà còn đổi được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác  như : thẻ Funcard, thẻ Zing, Thẻ Scoin, Thẻ Soha, Thẻ Gate, Thẻ Carot, Thẻ Vcoin thẻ Garena. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng di động : Viettel, mobifone và vinaphone.

Truy cập theappota.com để mua mua các loại thẻ game giá rẻ ngay bạn nhé ♥

Video hướng dẫn chi tiết mua thẻ


 

theappota.com - Website Bán Thẻ Appota Giá Rẻ, Tự Động, Chiết Khấu Cao - Đổi Appota Card Bằng Các Loại Thẻ Cào

Xem thêm : 
Thẻ Appota là gì ? Nạp game gì? Mua thẻ Appota Card ở đâu?

Mua thẻ Appota bằng tài khoản ngân hàng ATM - Ví điện tử

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hướng dẫn mua thẻ Appota từ thẻ cào di động nhanh gọn nhất 2023

Làm thế nào để đổi từ thẻ cào di động sang thẻ game Appota nhanh gọn và đơn giản. Nếu anh em đang có nhu cầu đổi thẻ này mà chưa biết phải làm thế nào thì hãy đọc bài hướng dẫn dưới đây ngay. 

Cách nạp game Alo Chủ Tướng Gamota nhanh chóng, giá rẻ

Cách nạp game Alo Chủ Tướng Gamota uy tín, giá rẻ. Mua thẻ game giá rẻ để nạp game nhanh chóng nhất ngay tại đây.

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Theappota.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bán hàng, đổi trả của shop Theappota.com

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Theappota.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bảo mật của shop Theappota.com

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Theappota.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Theappota.com